Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0901 01 86 86

  1. Trang chủ

  2. Tin tức

30 câu chúc sinh nhật ý nghĩa dành tặng người thân yêu nhất

Ngày đăng: 22:28:30 03/04/2020
Bữa tiệc sinh nhật sẽ trọn vẹn hơn với hoa, nến và những lời chúc giàu thông điệp. Thế Giới Hoa chia sẻ cùng quý vị 30 câu chúc sinh nhật ý nghĩa dành tặng người thân.

Những câu chúc mừng sinh nhật ý nghĩa

chúc mừng sinh nhật

1. Không thể có sự chuyển biến từ tối thành sáng và từ thờ ơ thành hành động mà không có cảm xúc. Cảm xúc lớn nhất lúc này của anh đó là nhớ em. Chúc em có một bữa tiệc sinh nhật thật đặc biệt.

2. Sự gặp gỡ giữa hai cá tính giống như sự kết hợp giữa hai chất hóa học: nếu có bất kỳ phản ứng nào, cả hai đều biến đổi. Anh đã thực sự đã biến đổi từ khi gặp em. Hãy luôn bên cạnh nhau và cùng chờ đợi những phản ứng kỳ diệu trong tương lai em nhé.

3. Yêu em là một sự lựa chọn nhưng nhớ em là một loại cảm xúc. Chúc em tuổi mới vui vẻ và hạnh phúc, làm bạn gái anh nhé, cô bé ngốc.

4. Cho dù cảnh vật bình thường chỉ cần đổi góc nhìn khác thì trở thành một thế giới khác. Riêng em dù đổi góc nào, anh vẫn luôn nhìn thấy một vẻ xinh đẹp, thân thiện tuyệt vời. Chúc em yêu tuổi mới thật hạnh phúc.

5. Trên trời có muôn vì sao, rừng cây có ngàn hoa lá, còn con chỉ có một mẹ thôi. Con biết ơn và chúc mẹ tuổi mới luôn mạnh khỏe, vui vầy bên con cháu.

6. Thêm một tuổi chỉ là phép cộng, nhưng yêu em là cấp số nhân, tuổi mới chúng ta sẽ đồng hành và chia sẻ cùng nhau nhiều hơn nữa nhé bé cưng. Chúc em sinh nhật vui vẻ.

7. Nếu tình yêu của mẹ là sự chăm chút cho những bữa ăn giấc ngủ nuôi con trưởng thành về vóc dáng thì sự trầm tĩnh và những hành động ấm áp của cha lại giúp lấp đầy tâm hồn một chàng trai mới lớn như con. Con luôn biết ơn cha về mọi thứ. Con yêu cha.

8. Vợ yêu, cám ơn em đã luôn chia sẻ và đồng hành cùng anh trong lúc thành công cũng như thất bại. Anh sẽ cố gắng để chăm sóc em và các con tốt nhất. Tuổi mới, quyết tâm mới em nhé.

9. Không có thước đo thời gian nào đủ dài để đo được thời gian ta bên nhau nên hãy bắt đầu bằng hai từ “mãi mãi”. Luôn yêu em,vợ yêu bé nhỏ.

10.Cuối cùng thì anh đã tìm thấy người mà ở bên cô ấy anh có cảm giác được là chính mình. Người đấy chính là em. Chúc em một tuổi mới thật đặc biệt.

11. Chúc bạn tuổi mới thật nhiều ngọt ngào và may mắn, my best friend.

12. Đến giờ bố vẫn chưa quen được việc không có con ở nhà. Dù con có đến nơi đâu thì hãy nhớ trái tim của bố mãi mãi là tổ ấm để con trở về. Ở nơi xa công tác tốt nhé con yêu. Chúc mừng sinh nhật con gái.

13. Chúc mừng sinh nhật anh trai. Chúc anh luôn mạnh mẽ và thành đạt.

14. Lý trí khiến anh tỉnh táo, nhưng nó không mạnh bằng em. Ngay phút đầu tiên gặp gỡ, anh đã bị nụ cười ấy làm cho u mê. Đồng ý làm vợ anh nhé, anh hứa bữa tiệc sinh nhật nào trong đời em cũng sẽ có anh bên cạnh.

15. Chắc em đã phải vất vả lắm, anh xin lỗi vợ vì những điều mình chưa làm được. Chúc em tuổi mới luôn xinh đẹp.

16. Mây của trời hãy để gió cuốn đi, em là của mẹ nhưng hãy lấy anh đi. Bó hoa này chỉ là một phần trong kế hoạch cầu hôn của anh thôi đấy, chúc mừng sinh nhật em yêu.

17. Khi trời đủ tối mới có thể nhìn thấy những ngôi sao, riêng anh, dù xung quanh có bao nhiêu vầng hào quang đi nữa thì em vẫn là ngôi sao sáng nhất chiếm đoạt mọi tầm nhìn. Chúc em tuổi mới ngập tràn niềm vui.

18. Nhiều người đi qua cánh đồng nhưng ít người nhìn thấy được những bông hoa. Nhiều người quen biết anh nhưng chỉ có em ở lại. Cám ơn em vì đã để anh luôn được là chính mình. Chúc mừng sinh nhật honey.

19. Khi em sinh ra, em đã khóc và mọi người đã cười. Nhưng có lẽ người vui sướng nhất sau đúng 18 năm ngày đặc biệt đó là anh. Cảm ơn em đã xuất hiện trên cuộc đời, anh thật hạnh phúc vì có em.

20. Niềm vui là thứ dầu thơm bạn không thể xịt lên người khác mà chính bạn không bị lây. Chắc hẳn người em bây giờ thơm lắm, vì em đã xịt quá nhiều niềm vui lên anh. Hẹn gặp em vào bữa tiệc tối nay.

21. Chúc mẹ thật hạnh phúc và xinh đẹp trong bữa tiệc sinh nhật tối nay, mãi sau này cũng thế. Con yêu mẹ rất nhiều.

22. Cuộc đời vốn sinh ra anh là con thuyền mất phương hướng nhưng may mắn tháng trước lại được gặp em. Chúng ta hãy luôn bên nhau, dù có lúc ngược gió em nhé. Chúc mừng sinh nhật cô bé mới quen.

23.Đối với một thằng con trai bướng tính như con, để nói ra lời yêu thương mẹ là điều thật khó khăn. Nhưng im lặng không có nghĩa là tình yêu trong con không đủ lớn. Con yêu mẹ rất nhiều. Chúc mẹ tuổi mới luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc.

24. Chồng yêu ơi, em thật may mắn khi luôn có anh ở bên cạnh che chở và bảo vệ. Anh chính là cánh buồm đưa thuyền em cập bến hạnh phúc. Chúc anh một tuổi mới ngày càng thành công và được tín nhiệm trong công việc. Em yêu anh.

25. Hôm nay bạn bước sang tuổi mới, mình chúc bạn luôn xinh đẹp và rực rỡ như những bông hoa này.

26. Món quà lớn nhất đối với con trẻ là sự tin tưởng. Cám ơn cha đã luôn tin tưởng con, con rất hạnh phúc vì có cha làm bạn.

27. Hôm nay là sinh nhật con gái, cha chúc con mãi mãi là chính mình. Sự do dự chính là thứ hút cạn năng lượng của ta nhiều nhất, can đảm lên con nhé!

28. Mẹ yêu, mẹ đã mang đến cho con tất cả những gì một chàng thanh niên cần nhưng con vẫn chưa biết điều làm mẹ vui nhất là gì. Tuổi mới, hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn mẹ nhé.

29. Cô gái nhỏ, trong vài dòng ngắn ngủi thật khó để nói hết những tình cảm mình dành cho bạn. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ được về chung một nhà. Thời gian chính là câu trả tốt nhất. Chúc em tuổi mới thật nhiều niềm vui.

30. Con yêu, thời gian đã giúp cha hiểu ra rằng, trên đời này không có gì nặng nề bằng kỳ vọng của người thân ruột thịt, con hãy luôn trân trọng và hạnh phúc với những điều mình có, đừng quan tâm đến những áp lực xung quanh bởi chúng sẽ làm con mất phương hướng.

Cuộc sống thật tốt khi chúng ta còn biết yêu và có những người để yêu. Ngày sinh nhật của người thân chính là một dịp tốt để bạn thể hiện tình cảm. Cùng với những món quà xinh hoặc bó hoa tươi thắm, các bạn hãy chọn cho mình một lời chúc thật ý nghĩa và phù hợp nhé.

Đặc biệt, nếu bạn đang sống tại các khu vực Thủ Đức, Bình Dương, Quận 2, Quận 9, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình thể đặt hoa kèm với bánh kem sinh nhật tại thương hiệu Bánh Kem Hana và nhận được voucher giảm giá lên đến 50k cho tất cả các mẫu bánh kem sinh nhật siêu đẹp, an toàn và siêu ngon.

Array