Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0901 01 86 86

  1. Trang chủ

  2. Tin tức

Khai trương nên tặng hoa gì vừa ý nghĩa vừa sang trọng?

Ngày đăng: 09:16:04 30/10/2020
Khai trương nên tặng hoa gì là câu hỏi phần lớn mọi người đều băn khoăn khi được mời dự sự kiện khai trương. Tặng hoa dịp khai trương vừa là quà mừng vừa là thành ý của người tặng, do đó việc chọn hoa gì cho ý nghĩa là điều rất quan trọng.

Cùng thegioihoa.net giải đáp ngay câu hỏi khai trương nên tặng hoa gì vừa ý nghĩa vừa sang trọng ngay tại đây.

kahi trương tặng lẵng hoa gì

Khai trương nên tặng hoa gì thì ý nghĩa

Khai trương nên tặng hoa gì?

Mỗi loại hoa, mỗi màu sắc đều mang trong mình một ý nghĩa nhất định. Do đó, tùy thuộc vào gia chủ, đặc điểm của sự kiện khai trương và thông điệp người tặng muốn trao gửi mà loại hoa được chọn để tặng khai trương cũng khác nhau.

Cách bạn chọn hoa cho dịp khai trương cũng nói lên rất rõ tấm lòng và sự tinh tế của người tặng. Do đó, nếu đây là những đối tác quan trọng, bạn bè thân thiết thì nhất định câu hỏi: khai trương nên tặng hoa gì bạn cần phải thực sự chau chuốt trong câu trả lời.

Hãy tham khảo ý nghĩa của các loại hoa hay được dùng để tặng khai trương dưới đây và cân nhắc chọn cho mình một loại hoa chính xác nhất.

Các loại hoa nên chọn để tặng khai trương

- Hoa hồng: Hoa hồng được xem như Mỹ nữ của thế giới loài hoa. Hoa hồng được dùng phổ biến trong tất cả các dịp lễ quan trọng từ kỉ niệm, khai trương đến sinh nhật, cầu hôn,... Nhiều người nghĩ rằng: hoa hồng chỉ tượng trưng cho tình yêu nên chỉ hợp làm quà tặng cho bạn gái, người thân, vợ chồng,...

hoa hồng khai trương

Hoa hồng tặng khai trương

Nhưng thực tế, hoa hồng rất phù hợp để tặng dịp khai trương. Trong khai trương, hoa hồng có ý nghĩa đem đến nhiều điều tốt đẹp, rực rỡ. Ví dụ như hoa hồng màu đỏ, màu cam thể hiện sức mạnh của sự nhiệt huyết, đam mê, đem đến lời chúc: Có công mài sắt có ngày nên kim. Hoa hồng vàng lại là đại diện của tài lộc, sự giàu có, cao quý nên cực kì phù hợp cho sự kiện khai trương.

Lưu ý, nếu bạn chọn hoa hồng cho sự kiện khai trương nên tránh dùng hồng trắng làm loại hoa chủ đạo.

- Hoa hướng dương: Nói đến việc Khai trương nên tặng hoa gì, chắc hẳn đến 70% mọi người đều nghĩ về hoa hướng dương. Đây là một loại hoa được cực kì ưa chuộng cho sự kiện mở bán, ra mắt, khai trương vì bản thân tên hoa cũng đem đến nhiều ý nghĩa tích cực.

Hoa hướng dương có ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn và thành công. Giống như hoa hồng, màu vàng của hoa hướng dương cũng là biểu tượng của tài lộc và phú quý. Tên hoa hướng dương có ý nghĩa là vươn tới mặt trời, vươn tới đỉnh cao chói lọi. Do đó, nếu chọn hoa hướng dương làm quà tặng khai trương thì bạn có thể truyền tải được thông điệp: chúc khai trương thành công rực rỡ, chúc gia chủ làm ăn thịnh vượng, may mắn.

- Hoa lan: Hoa lan từ lâu đã là đại diện cho sự giàu có, sang trọng, cao quý nên hoa lan dược dùng trong phần lớn các sự kiện long trọng. Nếu bạn đang băn khoăn khai trương nên tặng hoa gì? thì hoa lan là một sự lựa chọn rất hợp lý.

hoa lan

Ý nghĩa hoa lan tặng khai trương

Hoa lan cũng tượng trưng cho sự quyền quý, may mắn và thịnh vượng. Nên chọn tặng hoa lan dịp khai trương giúp bạn thể hiện được nhiều tâm ý của mình với gia chủ. Một lẵng hoa lăn sẽ vừa là lời chúc làm ăn phát đạt vừa thể hiện sự tôn trọng, thán phục với tài hoa của gia chủ và mức độ lon trong của tiệc khai trương.

- Hoa cẩm tú cầu: Cẩm tú cầu không chỉ được dùng nhiều trong tiệc cưới mà còn được sử dụng rất phổ biến trong quà tặng khai trương. Cẩm tú cầu mang màu tím nhạt pha xanh tượng trưng cho vẻ đẹp bền vững, mạnh mẽ. Hoa cẩm tú cầu có vòm tròn là đại diện của sự hoàn hảo, tròn đầy, đầy đủ. Do đó, hoa cẩm tú cầu rất phù hợp để tặng quà nhân dịp khai trương.

Một lẵng hoa cẩm tú cầu sẽ giúp bạn thể hiện lời chúc: Chúc gia chủ dồi dào tài lộc, luôn sung túc, thịnh vượng bền lâu. Chuyện làm ăn cũng ngày càng phát đạt, thành công vẹn tròn như ý.

- Hoa môn đỏ: Hoa môn đỏ tuy ít được dùng làm hoa chủ đạo trong các lẵng hoa khai trương, nhưng đây là loài hoa được chọn để trang trí chính. Gần như bất cứ lẵng hoa khai trương nào cũng có sự xuất hiện của hoa môn đỏ.

Hoa môn đỏ mang màu đỏ là màu tượng trưng của may mắn, nhiệt huyết và sức sống căng tràn. Dùng hoa môn đỏ để tặng khai trương giúp đem lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, đem đến không khí vui tươi cho bữa tiệc.

Các kiểu lẵng hoa nên chọn để tặng khai trương

Chọn hoa khai trương bạn có thể chọn nhiều kiểu bó / lẵng khác nhau. Tùy thuộc vào từng sự kiện và ngân sách quà tặng mà bạn có thể chọn kiểu bó hoa phù hợp. Tuy nhiên, khi nhắc đến hoa tặng khai trương có hai loại lẵng hoa được sử dụng phổ biến nhất gồm:

- Lẵng nhỏ cắm trong giỏ hoa hoặc bình hoa mẫu: Với loại lẵng này, bạn có thể sử dụng để tặng gia chủ trên sân khấu. Phù hợp để ở bàn quà tặng trong tiệc khai trương. Lẵng hoa này gọn gàng và dễ mang di chuyển

hoa khai trương để bàn

Lẵng hoa nhỏ tặng khai trương

- Lẵng hoa lớn cắm trên kệ hoa: Lẵng hoa lớn thèm có kệ gỗ/ kim loại đi kèm. Phù hợp để xếp trước cửa tiệm/ cửa rạp khai trương. Lẵng hoa lớn thường cao trên 1m, có sự kết hợp của nhiều loại hoa tuân theo 1 màu chủ đạo. Lẵng hoa lớn rất phù hợp cho các sự kiện khai trương, mở bán lớn. Thường được 1 công ty/ tổ chức mua tặng cho đối tác/ khách hàng. Nếu bạn đang không biết khai trương nên tặng hoa gì, hoa kiểu nào cho đối tác thì nên tham khảo các loại lẵng hoa lớn phối hoa hồng, hoa lan, hoa hướng dương.

Những lưu ý cần biết khi chọn tặng hoa dịp khai trương

Để có đáp án hoàn hảo nhất cho câu hỏi: khai trương nên chọn hoa gì? Ngoài việc chọn 1 loại hoa ý nghĩa, một kiểu lẵng hoa thật đẹp. Thì bạn còn nên chú ý đến các vấn đề liên quan đến: đặc điểm sự kiện, phong thủy, sở thích của người nhận để đảm bảo món quà được chọn là hoàn hảo và ý nghĩa nhất.

Khi chọn hoa tặng nhân dịp khai trương bạn nên chú ý những vấn đề sau;

- Chọn hoa theo sở thích của chủ nhân buổi tiệc: Nếu bạn rất thân quen với chủ nhân của tiệc khai trương, hiểu rõ họ thích gì và thích hoa gì. Thfi nên cân nhắc dựa vào điểm đó để chọn hoa cho phù hợp. bên cạnh đó, mỗi người đều có những dải màu tương sinh - tương khắc với mệnh. Chọn hoa khai trương bạn cũng nên chú ý đến điểm này.

- Chọn hoa theo văn hóa vùng miền: Mỗi miền khác nhau sẽ ưa chuộng những loại hoa khác nhau và có văn hóa tặng hoa riêng biệt. Do đó, để món quà của mình không bị “vô duyên” trong sự kiện, bạn nên tìm hiểu rõ văn hóa vùng miền. Đặc biệt nếu là tặng hoa cho dịp khai trương của khách hàng/ đối tác ở xa. Để nắm rõ văn hóa tặng hoa khai trương đặc trưng cho vùng miền, bạn nên tham khảo ý kiến những người bạn - người thân đang sinh sống trong vùng miền đó.

Trên đây là toàn bộ thông tin hữu ích giúp bạn trả lời xuất sắc câu hỏi khai trương tặng hoa gì. Thegioihoa.net tin rằng, qua bài viết này bạn hoàn toàn có thể tự tin chọn hoa làm quà tặng khai trương chuẩn như chuyên gia.

Nếu bạn cần hỗ trợ trực tiếp về chọn hoa cho sự kiện khai trương sắp tham dự. Đừng lo lắng, thegioihoa.net luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!!

Array