Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0901 01 86 86

  1. Trang chủ

  2. Ý nghĩa loài hoa

Ý nghĩa của hoa hồng Ecuador - loài hoa quyến rũ nàng thơ

Ngày đăng: 09:43:36 10/12/2020
Hoa hồng Ecuador được ví như nàng thơ dịu dàng, quyến rũ trước một rừng hoa bạt ngàn màu sắc. Vẻ đẹp của hồng Ecuador thật khó để diễn tả bằng lời, và người tặng nó cũng mang nhiều nỗi tâm tư tình cảm giấu kín.

Hoa hồng Ecuador - Ý nghĩa thực sự của loài hoa quyến rũ nàng thơ

Hoa hồng Ecuador được ví như nàng thơ dịu dàng, quyến rũ trước một rừng hoa bạt ngàn màu sắc. Vẻ đẹp của hồng Ecuador thật khó để diễn tả bằng lời, và người tặng nó cũng mang nhiều nỗi tâm tư tình cảm giấu kín.

Để hiểu hết ý nghĩa, nguồn gốc cũng như khái niệm hoa hồng Ecuador là gì, mời bạn đọc đến với bài viết hôm nay.

1. Hoa hồng Ecuador là gì?

Hoa hồng Ecuador là loài hoa có nguồn gốc từ quốc gia cùng tên nằm ở Đông Nam Mỹ. Loài hoa này phát triển tốt nhất ở nơi có khí hậu cận nhiệt đới và nhiều ánh nắng xuyên suốt 4 mùa trong năm.

Hoa hồng Euador

Hoa hồng Ecuador - nữ hoàng của loài hoa

Hồng Ecuador không hề kén chọn nơi sinh sống và được sinh trưởng trên nhiều quốc gia. Tuy nhiên, điều kiện ở Ecuador thì hỗ trợ tuyệt vời nhất cho quá trình hình thành loài hoa quyến rũ này.

Trong nhiều năm trở lại đây, hoa hong Ecuador trở thành nguồn thu nhập chính cho đất nước kém phát triển Ecuador, là nơi cung cấp độc quyền cho thị trường trên toàn thế giới.

2. Điểm khác biệt giữa hoa hồng Ecuador và hoa hồng bình thường?

Màu sắc hoa hồng Ecuador

Hoa hồng Ecuador mang trong mình vẻ đẹp cao sang, lộng lẫy, khác biệt hoàn toàn với dòng hoa hồng thường

“Hiếm có loài hoa nào đẹp như hoa hồng Ecuador" là câu đầu tiên được thốt lên khi trông thấy hồng Ecuador ngoài đời thật. Nữ hoàng hoa sở hữu kích thước vượt trội, thân dài, cánh hoa to, bản rộng và dày dặn. Bạn sẽ hình dung rõ được sự khác biệt hoàn toàn này khi để một bông hoa hong Ecuador và bông hồng thường cạnh nhau.

Hồng Ecuador có tới 7 màu sắc khác nhau, tất cả đều là tự nhiên và không có sự can thiệp của con người. Mỗi màu sẽ tượng trưng cho một thông điệp khác nhau, nhưng tất cả đều hướng về sự bất diệt khi yêu, tình thương, mến thương và giàu tình cảm.

Không chỉ có sự khác biệt về hình dạng, hoa hồng Ecuador còn có sức sống mãnh liệt và giữ được sắc đẹp trong suốt 1 tháng liền. Ngược lại, hoa hồng thường chỉ có thể giữ khoảng đôi ba ngày - 1 tuần mà mà thôi.

Người dân trồng hoa tại Ecuador sử dụng kỹ thuật nuôi trồng tiên tiến, chuyên nghiệp và quy trình xử lý nghiêm ngặt, đảm bảo các bông hồng Ecuador xuất khẩu có kích thước đồng đều, chiều cao thân khoảng 60-150cm và cực kỳ chắc chắn.

3. Các màu của hoa hồng Ecuador

Hoa hong Ecuador tự nhiên có tới 7 màu khác nhau.

a. Màu trắng

Hoa hồng Ecuador trắng

Màu trắng - biểu tượng cho sự trong trắng, thuần khiết và một tình yêu không vụng lợi. Nếu bạn được người ấy dành tặng cho những bông hoa hồng Ecuador màu trắng xen kẽ, nghĩa là họ vô cùng xem trọng bạn, dành tặng cho bạn tình yêu tuyệt vời nhất cho tới hết cuộc đời

Bông hồng Ecuador trắng sẽ không phải màu trắng tinh khiết, mà nó sẽ giống màu Vanilla với 1 chút sự hòa quyện của ánh vàng bình minh.

b. Màu đỏ

Hoa hồng ecuador đỏ

Hoa hong Ecuador đỏ đã trở thành biểu tượng cho hoa hồng trên toàn thế giới. Đúng như ý nghĩa màu sắc, màu đỏ đại diện cho tình yêu bất diệt và rực cháy. Yêu thôi không bao giờ để đủ diễn tả sự điên cuồng của bông hoa đỏ này. “Anh không dám hứa yêu em đến đầu bạc răng long, nhưng anh sẽ trao em tình yêu mãnh liệt nhất cho tới phút giây cuối cùng"

c. Màu hồng đào

Hoa hồng Ecuador màu hồng đào

Hồng đào - một tâm tình “trên tình bạn dưới tình yêu" khó có thể diễn tả bằng lời. Một loài hoa hồng Ecuador đại diện cho tình yêu thầm kín, “crush nhẹ nhàng", rụt rè, chưa dám ngỏ ý nhưng cũng muốn thể hiện cho người ta điều gì đó.

Một tình cảm mới chớm yêu đương, nhưng nếu không thể hiện, sợ rằng cơ hội này sẽ chẳng thể bày tỏ lúc nào khác.

d. Màu cam

Hoa hồng Ecuador cam

Nhìn vào màu cam, bạn thấy điều gì? Nhìn vào màu cam của hồng Ecuador, tôi thấy một tình yêu rực rỡ như ánh ban mai mùa hạ, một khởi đầu tình yêu tràn đầy năng lượng, sức sống.

Và đây cũng là ý nghĩa của những bông hoa hồng Ecuador cam rực cháy

e. Màu tím

Tím mộng mơ, tím thuỷ chung, tím chung tình. Những thứ mãi trường tồn với thời gian, thứ tình yêu mà hứa hẹn đến đầu bạc răng long đêu được đại diện bởi bông hoa hồng Ecuador màu tím này.

Loài hoa này thường được các bậc bố mẹ, ông bà lựa chọn để dành tặng cho một nửa của đời mình. Khi này, tình yêu của họ đã chớm nhiều tình thương mất rồi. Một tình thương mãi mãi, trọn đời trọn kiếp, không bao giờ đổi thay.

f. Màu vàng

Hoa hồng ecuador vàng

Bạn có bao giờ thấy một nửa của mình tặng hoa hong Ecuador màu vàng? Thực sự là rất hiếm, bởi loài hoa này gây ra nhiều tranh cãi ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Với một vài quốc gia, họ nói rằng màu vàng trên hoa biểu tượng cho sự phản bội, tình cảm không bền vững, nhưng ở các nền văn hoá khác thì ngược lại.

Đôi khi, nhiều người dành tặng hoa hồng Ecuador cho tình thương đã khuất, để bày tỏ tình yêu cũng như sự hối tiếc đã mãi đi xa.

Bởi thế, nên sự lựa chọn “vàng nhạt nhoà" không hề phù hợp nếu bạn muốn tặng cho người thương đâu.

g. Màu hồng phấn

Đúng như tên gọi của nó, hồng Ecuador hồng phấn đại diện cho sự ngọt ngào, lãng mạn trong tình yêu.

4. Hoa hồng Ecuador thể hiện điều gì khi bạn tặng cho người ấy?

Bó hồng Ecuador

Một bó hồng Ecuador bằng vạn điều muốn nói

Với những ý nghĩa khác nhau là vậy, chung quy với loài hoa hồng Ecuador, nó mang ý nghĩa gì? Hãy cùng phân tích với chúng tôi qua 4 ý nghĩa chính dưới đây:

a. Thông điệp đặc biệt mà bạn muốn tặng cho người ấy

Bất kỳ một món quà nào, đặc biệt là hồng Ecuador đều có thông điệp đặc biệt dành tặng cho người ấy. Kể cả bạn không viết điều đó ra bằng lời, nhưng khi đối phương nhận được món quà, họ sẽ thầm hiểu lời nhắn nhủ đi kèm là gì.

Hoa hong Ecuador không chỉ đại diện cho các cặp đôi yêu nhau, mà nó còn để trao gửi thông điệp yêu thương tới những người thân yêu khác. Cung bậc cảm xúc đâu chỉ gói gọn trong tình yêu, mà nó còn là sự ái mộ, thân thương, sự kính trọng hay đơn giản là “quý nhau theo phương diện tình cảm" mà bạn muốn tặng cho người nào đó.

Bên cạnh đó, loài hoa này còn được sử dụng nhiều trong các dịp lễ khai trương cửa hàng, ngày lễ đặc biệt, 8/3, 20/10, 20/11,...

Dành tặng một bó Ecuador bằng vạn điều muốn nói.

b. Tình yêu bất diệt, thuỷ chung, trọn đời trọn kiếp

Ai cũng biết rằng ý nghĩa chính của hoa hồng Ecuador là một tình yêu bất diệt, thuỷ chung, trọn đời trọn kiếp và mãi không bao giờ nhạt phai. Dành tặng loài hoa này cho người ấy, bạn sẽ dành được “một đêm tuyệt vời" với những bản giao hưởng tình yêu hạnh phúc, nồng nàn và rực cháy.

Tình yêu của hồng Ecuador không chỉ dừng lại ở tình yêu đâu, mà nó còn đại diện cho tình cảm không quản những khó khăn, chông gai, mọi vấn đề trong cuộc sống và tiếp tục cùng nhau sống trọn hết cuộc đời.

Bởi vậy, đây cũng là lý do mà mỗi dịp 14/2 hay ngày lễ đặc biệt, hoa hong Ecuador nhập khẩu bị “vét sạch" trên mọi chiến trường. Hầu hết các công ty, điện hoa đều rơi vào tình trạng cháy hàng mặc dù số lượng nhập là rất nhiều.

c. Thể hiện được sự ngọt ngào, lãng mạn, ga lăng của người tặng

Ngoài ra, bông hoa này còn thể hiện cho những điều ngọt ngào, lãng mạn trong cuộc sống. Cuộc đời sẽ không thể hoàn hảo nếu không có tình yêu, nói cách khác, tình yêu là “gia vị” tạo nên hương vị cho cuộc sống.

Dù là mới yêu, mới chớm, hay tình cảm đã đạt đến một thành tựu đặc biệt trong đời, chỉ cần trao đóa hồng Ecuador cho nửa kia, họ sẽ cảm nhận được sự chân thành, ga lăng và ngọt ngào của bạn.

“Đoá hồng anh dành tặng em không thể có 999 bông hoa, nhưng đủ để thể hiện sự bất diệt, ngọt ngào mà anh muốn tặng em hết cả cuộc đời.”

d. “Tình yêu không chỉ là anh yêu em"

Hồng Ecuador mang trong mình sức sống mãnh liệt, một tình yêu rực cháy, bền lâu nhưng không hề tính toán, vụ lợi. Với hồng Ecuador, tình yêu không đơn giản chỉ là anh yêu em, mà anh sẽ thực hiện nó bằng hành động suốt cả cuộc đời.

Chỉ một bông hoa hồng Ecuador đơn giản đến vậy, nhưng nó chan chứa hết nỗi tâm tư, tình cảm dành tặng cho đối phương. Một tâm tư khó nói, một tình cảm mà văn vẻ thằng đàn ông khó có thể thốt ra thành lời.

5. Tại sao hồng Ecuador luôn được phái nữ yêu thích?

Phái nữ luôn được thích được tặng quà, kể cả món quà giá trị vật chất hay đơn thuần là tinh thần, họ luôn cảm thấy được tôn trọng khi nhận các món quà.

Còn gì ý nghĩa hơn, khi bỗng dưng một ngày, các bạn gái được người thương dành tặng một bó Ecuador thay tình cảm muốn nói. Bên ngoài thì sẽ chỉ cười hạnh phúc và cảm ơn nhẹ nhàng thôi, nhưng trong lòng họ “vui như muốn gào lên” luôn đấy.

Một cử chỉ lãng mạn đơn thuần sẽ tuyệt vời hơn vạn món quà xa xỉ không có ý nghĩa. Bởi một lẽ giản đơn, con gái yêu bằng mắt, con trai yêu bằng tai.

6. Hoa hong Ecuador bao nhiêu tiền?

Hoa hong Ecuador sẽ có giá khoảng 200.000 đồng cho mỗi cành có chiều cao 60-80cm, còn với các cành trên 1m thì sẽ dao động 500.000 đồng cho một cành.

Vì đây là giống hoa nhập khẩu, được chăm sóc theo quy trình chuyên nghiệp, tỉ mỉ và nhập trực tiếp từ Ecuador về Việt Nam. Chi phí vận chuyển, bảo quản từ xa, chọn lựa kỹ càng,.. cũng đắt ngang giá gốc của 1 bông hồng Ecuador.

7. Nơi mua hoa hồng Ecuador nhập khẩu giá tốt, tươi lâu cực đẹp.

Nếu bạn mua hồng Ecuador tại Việt Nam, hầu hết đều được nhập khẩu trực tiếp từ vùng đất Đông Nam Mỹ giàu dầu mỏ. Tuy nhiên không phải chỗ nào cũng cung cấp hoa hồng Ecuador đủ tươi và giữ được sắc xuân lâu ngày. Điều này bạn cần kiểm tra và hỏi kỹ người bán trước khi mua nhé.

cung cấp hoa hồng Ecuador

Thế giới hoa là nơi cung cấp hồng Ecuador nhập khẩu giá tốt nhất trên thị trường, đảm bảo độ tươi đến tận 1 tháng sau khi nhận

Thế giới hoa - nơi cung cấp hoa tươi và điện hoa toàn quốc chuyên nhập khẩu các giống loài hoa nước ngoài về Việt Nam, giao hoa tận nhà với chi phí rẻ nhất.

http://thegioihoa.net cung cấp hàng nghìn mẫu hoa khác nhau, bao gồm: hoa tang lễ, hoa khai trương, hoa cao cấp, hoa tình yêu, hoa cưới,... với thiết kế cực xinh xắn, sang trọng và đảm bảo bắt mắt người nhìn. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu thiết kế riêng theo nhu cầu sử dụng.

Với nguồn hoa từ hơn 150 quốc gia khác nhau, giao hoa đến tận hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới, http://thegioihoa.net hân hạnh được phục vụ khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín.

Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo 100% về hoa tươi nhất - giá thành tốt nhất và được chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận.

Chỉ cần gọi cho hotline 09 0101 8686, Thế giới hoa sẽ hỗ trợ trực tuyến và tư vấn dịch vụ miễn phí cho bạn




Array