Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0901 01 86 86

  1. Trang chủ

  2. Ý nghĩa loài hoa

Ý nghĩa hoa hồng tím - sự chung thủy bất diệt trong tình yêu

Ngày đăng: 11:30:11 23/11/2020
Mỗi loài hoa đều tượng trưng cho một ý nghĩa nào đó vô cùng thú vị. Trong đó, ý nghĩa hoa hồng tím được ít người biết đến mặc dù đây là loài hoa yêu thích của nhiều người. Vậy thì hãy để Thế Giới Hoa hé lộ những thông điệp mà loài hoa này mang đến ngay sau đây nhé.

1. Hoa hồng tím mang theo thông điệp gì?

Trong cuộc sống

Với vẻ ngoài thu hút, mùi hương quyến rũ cùng nhiều ý nghĩa mang theo, các loài hoa đã trở thành một nét đẹp không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Mỗi loài hoa, một câu chuyện. Chúng như mang trong mình một sứ mệnh tô đẹp thêm cuộc sống muôn màu của con người. Vậy hoa hồng tím có ý nghĩa gì đối với cuộc sống hiện nay?

Sự trường tồn, vĩnh cửu là ý nghĩa thiêng liêng giấu mình trong những bông hoa hồng tím. Nếu bạn nhận được một bó hoa hồng tím từ ai đó, hay thậm chí dù chỉ là một bông đi chẳng nữa thì cũng là sự ấm áp đầy chân thành.

Hoa hồng tím

Vẻ đẹp chân thành nhưng đầy huyền bí, ma mị trong mỗi bông hoa hồng tím

Với những người yêu hoa, bạn sẽ rất dễ bắt gặp hoa hồng tím được trang trí trong nhà. Đây là cách mà người chơi hoa muốn thể hiện sự yêu thương vô bờ và mãi mãi dành cho những người thân trong gia đình. Hơn nữa, đây còn là cách trang trí để tạo nên không khí bình yên cho không gian ngôi nhà. Ở phòng làm việc, một chậu hoa hồng tím sẽ giúp bạn thấy thoải mái và bớt áp lực hơn.

Màu tím là màu sắc tượng trưng cho sự dịu nhẹ, trữ tình và bình yên. Đặc biệt, khi nói đến màu tím, bạn sẽ liên tưởng ngay đến một nét thơ mộng, thanh nhã đầy duyên dáng của những cô nàng trong tòa áo dài tím. Đây giống như một sự ưu ái dành cho những nàng thơ xứ huế với màu tím mộng mơ.

Chính vì vậy mà với những bông hoa hồng màu tím cũng vậy. Ý nghĩa hoa hồng tím mang lại một chút gì đó bay bổng, nhẹ nhàng nhưng trường tồn theo thời gian. Hãy trân trọng món quà từ những bông hoa hồng tím nếu ai đó bất ngờ dành cho bạn. Vì không có điều gì chân thành và ý nghĩa hơn về tình cảm mà người tặng đã nhờ hoa hồng tím nhắn gửi đến bạn.

Trong tình yêu

Hoa hồng từ xưa đến này luôn được xem là biểu tượng của tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, hoa hồng có rất nhiều loại với đủ màu sắc khác nhau. Mỗi một màu hoa hồng đều được gắn với một ý nghĩa khác nhau trong tình yêu.

Nếu hoa hồng đỏ là sự nóng bỏng, nồng cháy và rực rỡ trong tình yêu, hoa hồng trắng là sự trong sáng và ngây ngô thì nhưng bông hoa hồng tím ý nghĩa lại hoàn toàn khác. Đó sự chân thành và chung thủy với tình yêu bình yên những sắc son một lòng dành cho nửa kia.

Mỗi một bông hoa đều là sự ngọt ngào, chân thành khiến bạn cảm nhận được từng được từng giây phút bình yên đến nao lòng. Nếu các chàng đang đắm say một cô nàng yêu hoa thì đây chính là cách tỏ tình thể hiện thành ý rõ nhất dành cho các nàng. Ý nghĩa hoa hồng tím chính là muốn nhắn gửi cho cô gái biết rằng, bạn đã phải lòng em ấy ngay từ giây phút đầu tiên.

Bông hồng tím

Những bông hồng tím là lời tỏ tình chân thành dành cho người bạn đang theo đuổi

Còn điều gì tuyệt vời hơn mà bạn không lựa chọn một bó hồng tím để thể hiện hết nhưng yêu thương của mình dành cho một nửa yêu thương vào những dịp quan trọng? Điều này sẽ giúp ngày đặc biệt của cô ấy hay anh ấy trở nên ý nghĩa hơn. Những bông hoa hồng tím sẽ giúp bạn khẳng định với người yêu rằng, dù bất cứ điều giã xảy ra, tình yêu của họ cũng sẽ mãi mãi chỉ dành cho họ mà thôi.

Trước đây, hoa hồng tím thường được sử dụng để làm vật phẩm biếu cho vua chúa, hoàng hậu. Vì loài hoa này còn thể hiện sự trân trọng trong sâu thẳm trái tim mỗi người. Do đó, mà bạn có thể sử dụng hoa làm món quà biếu cha mẹ, thầy cô hay những người bạn muốn bày tỏ lòng chân thành của mình.

2. Ý nghĩa hoa hồng tím theo số lượng bông

Mặc dù mang cùng một ý nghĩa những số lượng bông khác nhau còn thể hiện nhiều điều mà bạn muốn nhắn gửi đến đối phương. Hãy cùng Thế giới hoa tìm hiểu ý nghĩa hoa hồng tím theo số lượng từ 1 - 10 bông thay đổi như thế nào.

  • 1 bông có nghĩa là với a, e chỉ là duy nhất. Bạn đừng thấy thất vọng khi người ta ôm một bó thật to còn bạn chỉ có một nhành hoa đơn giản. Càng đơn giản, chân thành càng lớn. Bạn là điều đặc biệt nhất, là duy nhất và chẳng ai có thể thay thế được vị trí quan trọng mà bạn đang nắm giữ trong trái tim anh ấy.

Ý nghĩa hoa hồng tím

Bạn là duy nhất đối với nửa kia khi được tặng món quà là 1 bông hồng tím

  • 2 bông nghĩa là anh và em. Khi anh ấy tặng bạn một bó với 2 bông hồng tím, bạn là một người rất hạnh phúc. Vì anh ấy nhận ra cả hai đều có nhiều khuyết điểm nhưng lại bù trừ cho nhau. Do vậy mà anh ấy chỉ biết rằng, thế giới này chỉ có hai bạn và sẽ cùng nhau nắm tay để đi hết phần đời còn lại.
  • 3 bông hoa hồng tím có ý nghĩa gì theo bạn nghĩ? Có phải “Anh yêu em” có 3 từ không? Vậy thì đây chính là điều mà anh ấy đang nói với bạn. Thật đơn giản và ngọt ngào lại lãng mạn nữa phải không? Hãy yêu thương anh ấy nhiều hơn bởi những thú vị mà nửa kia chỉ muốn dành riêng cho mỗi mình.
  • 4 bông là sự mãi mãi. Dường như với anh ấy đã xác định chủ quyền đối với bạn. Có nghĩa là với anh, tình cảm này sẽ mãi mãi chỉ dành cho em. Tình yêu chân thành này sẽ trường tồn vĩnh cửu. Đây cũng là cách anh ấy thể hiện lời hứa cùng em đi qua hết những bão giông của cuộc đời này.
  • 5 bông là biểu trưng cho sự chung thủy. Một tình yêu chân thành sẽ không bao giờ có chỗ cho bất kỳ sự lừa dối nào. Đó chính là điều mà anh ấy đang thầm gửi cho bạn thông qua ý nghĩa hoa hồng tím với một bó 5 bông. Ngoài ra, 5 bông còn là câu nói “Anh yêu em rất nhiều” mà anh ấy đang muốn thể hiện với bạn.
  • 6 bông là sự chờ đợi chân thành “Anh muốn là người yêu em” . Nghĩa là anh ấy đang tha thiết muốn được sánh bước cùng bạn trên những chặng đường tiếp theo của cuộc đời. Điều này thể hiện sự si mê, cuồng nhiệt mà của chàng đối với cô gái anh ấy đang theo đuổi. Ý nghĩa của hoa hồng tím trong bó 6 bông mà chàng tặng không phải chỉ để lấy lòng thôi đâu nhé! Chàng đó có quyết tâm theo đuổi cô gái này đến cùng vì trong mắt anh, giờ chỉ toàn là em.
  • 7 bông hoa mang một ý nghĩa vô cùng đẹp. Cuộc sống của anh ấy, tình yêu của anh ấy dường như đã dành hết cho bạn. Nghĩa là anh ấy yêu bạn hơn bất cứ điều gì, thậm chí chính bản thân mình. Bạn quả là một người hạnh phúc khi nhận được bó hoa hồng tím 7 bông này từ nửa yêu thương của mình.
  • 8 bông là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Anh ấy đang cảm thấy hạnh phúc và muốn yêu thương bạn vì đã không ngại khó khăn, cùng cam chịu và đồng hành trong suốt chặng đường qua. Hãy thật hạnh phúc về điều này vì giai đoạn sóng gió nhất đã đi qua. Đã đến lúc anh ấy và bạn cùng nhau xây dựng tổ ấm và một cuộc sống bình yên mà bao người mong ước.

Hoa hồng tím là tình yêu ngọt ngào

Hoa hồng tím là tình yêu ngọt ngào, chân thành của người ấy mà chỉ có riêng bạn mới cảm nhận được

  • 9 là cửu, 9 bông là tình yêu vĩnh cửu, bất diệt. Dù anh ấy tình yêu của anh ấy không ồn ào, mãnh liệt mà lúc nào cũng yên ắng nhưng lại vô cùng chân thành và không thay đổi dù một chút. Mỗi người có cách thể hiện tình cảm riêng. Với người ta, tình yêu của họ luôn rầm rộ và rực rỡ để cả thế giới luôn chứng kiến sự ngọt ngào thông qua mạng xã hội. Nhưng với anh, chỉ thích bình lặng, không sóng gió, không phô trương mà bền chặt. Đấy chính là sự bất diệt trong tình yêu mà chàng mãi mãi chỉ dành cho nàng.
  • Nhiều người nghĩ một bó 10 bông hoa hồng tím chỉ chẳng có ý nghĩa gì ngoài số bông chẵn cho tròn trịa. Tuy nhiên, ý nghĩa một bó 10 bông chính là lời khen ngợi đầy ẩn ý. Có thể vì ngại ngùng mà chàng mượn hoa để thay lời. Anh ấy đang muốn khen bạn là một người vô cùng hoàn hảo trong mắt mình.

Ngoài ra, các con số còn lại cũng đều mang ý nghĩa khác mà trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi chưa thể chia sẻ hết được. Đặc biệt, với một bó thật to gồm 99 bông hoa hồng tím nghĩa là anh ấy sẽ yêu bạn cho đến khi còn hơi thở cuối cùng. Hãy thật hạnh phúc với sự chân thành mà người ấy đang dành cho riêng một mình bạn nhé.

Ý nghĩa hoa hồng tím có vô vàn điều thú vị, và nếu đã trót “phải lòng” màu sắc đó, mùi hương đó thì còn chờ đợi gì mà không mua cho mình một bó hoa thật xinh. Hơn nữa, nửa kia của bạn sẽ rung rinh và không thể cưỡng lại trước vẻ đẹp kiêu sa mà bí ẩn của loài hoa này đâu. Thật dễ dàng để có thể khiến trái tim nàng tan chảy phải không nào! Vậy thì hãy nhanh chóng liên hệ với Thegioihoa.net để được chúng tôi hỗ trợ những bó hoa ý nghĩa và dành riêng cho bạn nhé. Đừng ngần ngại gọi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi từ các dịch vụ của chúng tôi qua tổng đài chăm sóc khách hàng: 0901.018.686.

Array