Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0901 01 86 86

  1. Trang chủ

  2. Tin tức

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất 2019 tặng bạn và người yêu

Ngày đăng: 12:01:37 28/07/2019
Hoa sinh nhật đẹp là món quà không bao giờ “lỗi mốt”. Khả năng kì diệu của nó sẽ khiến mỗi dịp sinh nhật đều trở thành một kỉ niệm đáng nhớ. Nếu đang loay hoay tìm kiếm quà tặng bạn và người yêu thì đừng bỏ qua những mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất 2019 sau đây!

Ý nghĩa của một bó hoa sinh nhật đẹp

Trong cuộc sống, bạn bè và người yêu là những mối quan hệ không thể thiếu đối với mỗi chúng ta. Sinh nhật chính là cơ hội để bạn bày tỏ tình cảm, sự quan tâm dành cho nhau thông qua những món quà ý nghĩa. Một bó hoa chúc mừng sinh nhật sẽ khiến mọi trái tim tan chảy cho dù đó là bạn hay người yêu.

Hoa sinh nhật đẹp được xem là một món quà tinh tế, độc đáo và chứa đầy tình cảm chân thành, tốt đẹp mà mỗi người dành tặng cho nhau. Việc trao tặng chúng sẽ khiến người nhận vỡ òa hạnh phúc, gia tăng niềm vui và gắn kết tình cảm. Vượt qua mọi bão bùng của cuộc sống, chúng chính là sứ giả giúp bạn truyền đi những thông điệp chân thành và tràn đầy yêu thương mà đôi lúc ngôn ngữ cũng bất lực trong việc diễn đạt.

Mẫu hoa sinh nhật

Hoa sinh nhật đẹp là món quà lý tưởng dành tặng bạn và người yêu

Bên cạnh vẻ ngoài say đắm lòng người, những mẫu hoa sinh nhật đẹp đều mang theo những ý nghĩa rất khác nhau. Vì mỗi loài hoa đều có ngôn ngữ, tiếng nói riêng. Màu sắc hoa cũng tiết lộ ít nhiều sự thân thương trong tình cảm. Cụ thể, màu trắng là đại diện của sự đơn sơ, thanh khiết và trung thực, màu tím của sự nhớ nhung, lãng mạn, màu vàng cho sự rực rỡ, sung túc, cơ hội mới, màu hồng đại diện cho sự nồng nàn, thơ ngây, đam mê,…

Không những thế, sắc thắm của những bông hoa sẽ đưa con người đến với một thế giới chân thành và thân thương. Hương và sắc của chúng sẽ đưa chúng ta vào một không gian tuyệt đẹp và bình yên đến lạ kỳ. Đặc biệt, không “nói hộ” lòng bạn, hoa sinh nhật còn là một lời chúc mừng quan trọng, với mong muốn mọi điều tốt đẹp đến với người nhận.

Vì vậy, không thể phủ nhận rằng hoa tươi đẹp chính là món quà tuyệt vời khiến cho mỗi dịp sinh nhật đều trở thành một sự kiện quan trọng, đáng nhớ.

Gọi tên các loài hoa sinh nhật đẹp được yêu thích nhất 2019

Trong thế giới muôn vẻ, muôn màu, mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng. Việc lựa chọn và trao tặng chúng là cả nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ không lời. Để có được những bó hoa sinh nhật đẹp nhất và ý nghĩa nhất thì người tặng cần phải lựa chọn kỹ lưỡng cũng như tìm kiếm những loài hoa phù hợp với người nhận. Sau đây là một số loài hoa sinh nhật đẹp được yêu thích nhất 2019 dành tặng bạn và người yêu:

Các loài hoa sinh nhật đẹp dành tặng bạn trai

Nếu bạn đang tìm kiếm một loài hoa để dành tặng cho bạn trai thì hướng dương chính là sự lựa chọn ý nghĩa nhất. Trong tình yêu, hướng dương là sứ giả của niềm tin và hy vọng, luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất. Sự xuất hiện của món quà này như một thông đẹp hạnh phúc luôn đến với những người lạc quan và mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, hoa hồng xanh cũng là một trong những loài hoa độc đáo mà bạn có thể lựa chọn gửi đến “người ấy” trong ngày đặc biệt như sinh nhật. Vì trong tình yêu, loài hoa này là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, hoặc cũng có thể hiểu là những giây phút vĩnh cửu của tình yêu.

Ngoài ra, lan hồ điệp sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn trai của bạn là một người yêu thiên nhiên và yêu thích chăm sóc cây cảnh.

Hoa sinh nhật là món quà ý nghĩa

Các loài hoa sinh nhật “đốn tim” bạn gái

Hoa hồng được mệnh danh là ngôn ngữ của tình yêu. Loài hoa vô cùng đặc biệt cả về hình dáng lẫn màu sắc: Cánh hoa mỏng manh, lá có hình dáng của trái tim, những chiếc gai được ví von như lòng ghen tuông và sự đau đớn trong tình yêu. Thật không ngoa khi khẳng định rằng “nữ hoàng” của những loài hoa chính là loài hoa sinh nhật đẹp nhất làm tan chảy mọi trái tim phái đẹp.

Dựa vào số lượng và màu sắc, những bông hoa xinh đẹp này sẽ thay lời muốn nói những tâm tư tình cảm của bạn đến người mình yêu một cách tinh tế, chân thành. Có thể kể đến một số ý nghĩa chính của màu sắc hoa hồng như sau:

- Hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu bất diệt, cuồng nhiệt và mãnh liệt.

- Hoa hồng trắng là sứ giả của tình yêu đích thực, tinh khiết và thanh cao.

- Hoa hồng tím là tuyên ngôn của tình yêu thủy chung, sâu đậm và chân thành.

- Hoa hồng vàng là lời thì thầm của tình yêu nồng nàn, kiêu sa và quyến rũ.

Nếu nửa kia của bạn là một cô gái nữ tính, duyên dáng và yêu kiều thì một bó hoa baby sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây chắc chắn sẽ là một món quà sinh nhật độc đáo và bất ngờ. Với vẻ ngoài mong manh, hoa baby trắng như thì thầm với người nhận rằng sự dịu dàng và đáng yêu của họ đã đánh cắp trái tim của người tặng.

Ngoài ra, Tulip cũng là một sự lựa chọn thích hợp làm hoa sinh nhật dành tặng người yêu. Vì không chỉ có hoa hồng, hoa Tulip cũng là biểu tượng của tình yêu bất diệt. Việc đón nhận món quà sinh nhật đặc biệt này sẽ khiến mọi cô gái cảm nhận rằng cuộc sống thật ý nghĩa vì có một người luôn say đắm và dõi theo trên mọi dặm đường đời của họ.

Các loài hoa tượng trưng cho tình bạn

Hướng dương chính là sự lựa chọn số 1 để tặng bạn bè vào dịp sinh nhật. Không chỉ là biểu tượng của tình yêu, loài hoa này còn được xem là sứ giả của tình bạn chân thành, ấm áp và luôn tin tưởng nhau.

Hoa hồng vàng cũng là một biểu tượng của tình bạn. Màu vàng của loài hoa này tượng trưng cho tình bạn ấm áp và chân thành. Bạn có thể lựa chọn hoa hồng vàng để làm quà sinh nhật cho bạn mình với thông điệp gắn kết tình cảm bạn bè giữa những người bạn với nhau.

Nếu bạn muốn nhắn gửi đến người bạn thân nhất của mình rằng họ là người bạn tin tưởng nhất trong cuộc đời này thì hoa diên vĩ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Vì loài hoa này là biểu tượng của tình bạn lâu dài và thân thiết. Đồng thời, đây cũng có thể là một món quà sinh nhật tuyệt vời để bắt đầu một mối quan hệ bạn bè mới.

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất 2019 tặng bạn và người yêu

Các mẫu hoa sinh nhật đẹp dành tặng bạn trai

Nắng vàng

Hoa sinh nhật nắng vàng

Gửi chút “Nắng vàng” cho chàng trai bạn yêu thương

Đây là một trong những mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất dành tặng cho “nửa kia” của mình. Nắng vàng khoác lên mình vẻ đẹp hoàn hảo với sự kết hợp bừng sáng giữa sắc vàng rực rỡ của hoa hướng dương và hoa ly vàng. Với thông điệp hy vọng, niềm tin và sự kiên định, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để tặng sinh nhật bạn trai.

Tình yêu vĩnh cửu

Hoa hồng xanh là cây tặng sinh nhật

Bó hoa hồng xanh lá cây tuyệt đẹp

Mẫu hoa sinh nhật đẹp dành cho phái mạnh này được thiết kế với tông màu xanh tươi mát, tinh tế và độc đáo. Hoa hồng xanh tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu kết hợp cùng một số hoa lá phụ. Hãy dành tặng bạn trai mẫu hoa này trong ngày sinh nhật hẳn là rất tuyệt vời, đối phương sẽ vô cùng hạnh phúc và cảm động trước tấm lòng thủy chung của bạn.

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp “đốn tim” các bạn gái

Ngàn lời yêu thương

Hoa ngàn lời yêu thương

Sở hữu “Ngàn lời yêu thương” là niềm hạnh phúc của biết bao cô gái

Niềm hạnh phúc của bất kỳ ai trong ngày sinh nhật là nhận được một bó hoa xinh đẹp. Tuy nhiên, sẽ còn hạnh phúc hơn gấp trăm ngàn lần nếu bạn nhận được bó hoa “Ngàn lời yêu thương” đẹp và độc đáo. Sự tươi thắm của hoa hồng son môi điểm xuyến cùng sắc thắm của hoa cẩm chướng và sự thuần khiết của hoa cúc trắng tạo nên một tổng thể hoài hòa, ấm áp đúng như thông điệp mà người tặng muốn nhắn gửi.

Tình ấm áp

Hoa tặng sinh nhật tình ấm áp

“Tình ấm áp” cuốn hút với tông màu đỏ cuồng nhiệt

“Tình ấm áp” là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có một món quà ý nghĩa và thể hiện tình cảm của mình với “người ấy” trong những ngày đặc biệt như ngày sinh nhật. Bó hoa nổi bật với tông màu đỏ cuồng nhiệt nồng cháy của hoa hồng và điểm nhẹ bởi những cành hoa baby trắng mỏng manh. Không chỉ thể hiện tình yêu lãng mạn, mẫu hoa sinh nhật đẹp còn thay bạn bày tỏ tình cảm chân thành từ tận con tim.

Các mẫu hoa sinh nhật “hot trend” dành tặng cho bạn bè

Sức sống

Hoa tặng sinh nhật đầy sức sống

Bó hoa “Sức sống” gửi tặng bạn bè

Bó hoa “Sức sống” được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những bông hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho tình bạn gắn bó và chân thành, kết hợp với lá phụ màu xanh được gói trong giấy gói màu trắng sang trọng. Lời chúc hạnh phúc và vui vẻ của bạn sẽ được “Sức sống” gửi tới những người bạn trong ngày sinh nhật của họ.

Vui lên nhé

Hoa tặng sinh nhật vui lên nhé

Thiết kế hoàn hảo của “Vui lên nhé”

Nằm trong danh sách những mẫu hoa sinh nhật đẹp, bó hoa “Vui lên nhé” nhanh chóng được mọi người ưa chuộng lựa chọn làm quà tặng bạn bè. Nó được thiết kế bởi hoa cát tường màu xanh kết hợp với hoa hồng vàng và được gói trong giấy gói sang trọng. Thông điệp về tình bạn chân thành và những lời chúc may mắn mà bạn muốn nhắn tới bạn bè trong những dịp đặc biệt này sẽ được “nói hộ” bởi “Vui lên nhé”.

Sở hữu những mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất 2019 tặng bạn và người yêu tại Thế Giới Hoa

Thế Giới Hoa nổi tiếng là một trong những chuyên trang về hoa tươi uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra món quà ý nghĩa mang thông điệp quý khách muốn gửi gắm đến người nhận. Vì vậy, Thế Giới Hoa xứng đáng là người bạn đồng hành trong việc “nói hộ” lòng bạn với bạn bè hoặc người yêu.

Giao hoa tận nhà

Thế Giới Hoa chuyên cung cấp những mẫu hoa sinh nhật đẹp đến “nao lòng”

Đến với Thế Giới Hoa, bạn sẽ được cam kết với những lợi ích thiết thực nhất cùng sự tinh tế tuyệt đối trong mắt người nhận. Cụ thể:

- Với đội ngũ nhân viên am hiểu, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và tư vấn miễn phí loại hoa cần tặng, cách tặng hoa tạo ấn tượng, gây bất ngờ dành cho bạn bè hoặc người yêu của quý khách.

- Thế Giới Hoa nhận cung cấp những mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất theo yêu cầu, cam kết chất lượng tươi, đẹp, đúng loại. Với kinh nghiệm bó hoa, cắm hoa, chúng tôi sẽ tạo ra món quà ý nghĩa mang thông điệp quý khách muốn gửi gắm đến người nhận.

- Mạng lưới rộng khắp cả nước, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tìm kiếm những mẫu hoa sinh nhật đẹp. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận giao hoa tận nơi nếu bạn có yêu cầu, đảm bảo thời gian điện hoa đúng với thời gian cam kết.

- Hơn nữa, chúng tôi còn hỗ trợ quý khách các dịch vụ kèm như tặng bánh sinh nhật, gấu bông, socola,…; nhận viết thiệp một cách ý nghĩa và trang trọng;… đảm bảo việc trao gửi yêu thương của bạn trở tròn đầy và dễ dàng hơn.

Nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm những mẫu hoa sinh nhật đẹp dành tặng bạn bè hoặc người yêu thì hãy liên hệ ngay với Thế Giới Hoa thông qua hotline 0901 01 86 86 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Tìm kiếm những mẫu hoa sinh nhật đẹp dành tặng bạn bè hoặc người yêu mới nhất hiện nay chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Tất cả sẽ được tìm thấy tại Thế Giới Hoa, chúng tôi sẽ gửi trọn thông điệp của bạn đến những người yêu thương một cách trọn vẹn và tinh tế nhất.

Array