Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0901 01 86 86

  1. Trang chủ

  2. Dịch vụ

Shop hoa Bình Thạnh nhiều mẫu hoa đẹp, giao nhanh

Ngày đăng: 14:45:32 06/09/2019
Hiện nay, Bình Thạnh là một trong những địa bàn có nhu cầu về hoa tươi thuộc loại lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết này sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích giúp bạn tìm kiếm được shop hoa Bình Thạnh chất lượng, có nhiều mẫu hoa đẹp và giao nhanh để việc mua sắm đạt hiệu quả cao nhất.

Những loại hoa đang được ưa chuộng tại shop hoa Bình Thạnh

Bình Thạnh là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh và là đầu mối của nhiều tuyến giao thông quan trọng. Bến xe miền Đông, địa điểm quen thuộc của đông đảo người dân Sài Gòn cũng nằm trên địa bàn quận Bình Thạnh. Hiện nay, nếu tính về nhu cầu hoa tươi thì Bình Thạnh là địa bàn thuộc top đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoa tười Bình Thạnh

Để đáp ứng cho nhu cầu mua sắm và trao tặng hoa tươi trên địa bàn, đã có rất nhiều shop hoa tươi Bình Thạnh xuất hiện. Theo một thống kê nhanh của chúng tôi, các loại hoa tươi đang được nhiều người tiêu dùng tại Bình Thạnh lựa chọn đó là:

Hoa Hồng

Không có gì đáng ngạc nhiên khi hoa hồng là loại hoa đang được tiêu thụ mạnh nhất tại các shop hoa Bình Thạnh. Vốn được mệnh danh là nữ hoàng của các loại hoa, hoa hồng có vẻ ngoài rất bắt mắt và phù hợp với nhiều mục đích trao tặng: Tặng sinh nhật, tặng ngày lễ cho người thương, tặng khai trương,… nên hoa hồng là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi mua sắm hoa tươi.

Hoa Lan

Trong vài năm trở lại đây, lan là loại hoa được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và mua sắm. Với màu sắc đa dạng cùng hình dáng kiêu kỳ và sang trọng, các mẫu hoa lan rất thích hợp để sử dụng trong những buổi lễ có tính chất trang trọng.

Hoa Hướng Dương

Hướng dương được xem là loại hoa tượng trưng cho sự kiên định, một lòng hướng về mục tiêu mình đã lựa chọn. Chính vì vậy, hiện có khá nhiều người lựa chọn hướng dương như một lời động viên và chúc may mắn đến bạn bè, người thân và đối tác trong những dịp quan trọng.

Hoa Đồng tiền

Với các màu sắc tươi sáng và rực rỡ, các loại hoa đồng tiền vàng, đồng tiền đỏ,… giúp đem đến may mắn và sự tươi trẻ cho người nhận. Nếu bạn muốn mua sắm hoa tươi để chia buồn đám tang thì hoa đồng tiền trắng cũng là lựa chọn không nên bỏ qua…

Bên cạnh đó, một số loại hoa như cúc, lily, tulip, mẫu đơn, cẩm tú cầu, cẩm chướng,... cũng được đông đảo khách hàng trên địa bàn Quận Bình Thạnh lựa chọn.

Cách mua sắm hoa tươi hiệu quả nhất hiện nay

Hoa tươi Sài Gòn

Như đã nói ở trên, để phục vụ cho nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng, các shop hoa tươi Bình Thạnh đã mọc lên với số lượng tương đối lớn. Tuy nhiên, khi mua sắm hoa tươi qua các shop này, người tiêu dùng thường gặp các khó khăn như: Tốn kém thời gian; Chỉ giao dịch được vào khung giờ nhất định; Có ít mẫu hoa tươi tại shop để có thể lựa chọn; Giá thành còn khá cao;… Trong đó, việc tốn nhiều thời gian để mua sắm khiến nhiều khách hàng cảm thấy không hài lòng.

Hiện nay, khi có nhu cầu mua sắm hoa tươi, cách hiệu quả nhất mà các bạn nên sử dụng chính là dịch vụ điện hoa. Khi lựa chọn dịch vụ điện hoa, người tiêu dùng sẽ có rất nhiều lợi ích thiết thực như:

  • Được phục vụ mọi lúc mọi nơi trên phạm vi toàn quốc.
  • Có nhiều mẫu hoa tươi đặc sắc để người dùng có thể lựa chọn.
  • Giao hoa nhanh chóng, đảm bảo an toàn, ít hư hỏng.
  • Giá thành ngày càng cạnh tranh.

Chỉ cần ngồi một nơi và không cần tốn công di chuyển, bạn vẫn có thể tận hưởng những lợi ích mà dịch vụ điện hoa đem lại. Chính vì vậy, đây là dịch vụ đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng có nhu cầu mua sắm hoa tươi tại Quận Bình Thạnh nói riêng và cả nước nói chung.

Thế Giới Hoa là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa siêu tốc trên phạm vi toàn quốc. Với hệ thống đại lý và đối tác rộng khắp cả nước, tất cả nhu cầu về hoa tươi tại 63 tỉnh thành Việt Nam đều được chúng tôi đáp ứng rất nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Array